Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Những nữ tỉ phú độc thân nổi tiếng nhất thế giới

Họ có thể không còn trẻ, hoặc rất trẻ. Hầu hết số tiền họ có được là nhờ thừa kế, cũng có người thành đạt trên con thue xe may tai da nang  đường riêng của mình. Nhưng điều quan trọng nhất là họ đều độc thân.

 1. Isha Ambani – 27 tỷ $
Isha Ambani là con gái duy nhất của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ - Mukesh Ambani, Chủ tịch và CEO của Tập đoàn công nghiệp Reliance Industries Limited (Ấn Độ). Cô đang nỗ lực theo đuổi bằng tâm lý học và Đông Nam Á học tại Đại thuê xe máy tại đà nẵng học danh tiếng Yale (Mỹ). Cô chơi bóng đá và piano.

 2. Charlotte Casiraghi – 5.7 tỷ $
Cô là con gái của công chúa Caroline (vương quốc Monaco) và nhà doanh nghiệp Ý Stefano Casiraghi, là cháu ngoại của công nương Rainier III, người trị vì công quốc Monaco. Cô tốt nghiệp ngành triết học của trường đại học Sorbonne. Hiện cô là biên tập viên của tạp chí Above, đồng thời là đồng sáng lập ấn phẩm Ever Manifesto. Sau nhiều lần hẹn hò, hiện tại, cô đang có tình cảm với Gad Elmaleh - nam diễn viên người Monaco.

 3. Tamara Ecclestone – 3,9  cho thue xe may da nang tỷ $
Tamara Ecclestone là con gái của ông trùm làng đua công thức 1 Bernie Ecclestone. Mặc dù sinh ra ở Though Milan, cô lại có quốc tịch Anh. Tamara Ecclestone từng tham dự khóa đại học ngắn hạn, sau đó làm việc tại một cửa hiệu Armani. Cô từng làm phát thanh viên truyền hình, làm MC của nhiều show diễn. Năm 2011, cô tổ chức show diễn riêng của mình có tên gọi "Tamara Ecclestone: Cô gái tỷ đô". Chuyện tình cảm của cô gặp nhiều trắc trở. Trước đây, cô được cho là có tình cảm với Jonathan Keterman, Andreas Warnsing và Omar Khyami. Keterman đang bị xét xử sau nỗ lực tống tiền Tamara, trong khi đó Khyami bị từ chối sau khi 1 clip sex giữa mình và một cô gái khác bị tung lên mạng. Tamara hiện đã đính hôn với Jay Rutland, một nhà môi giới cấp cao mà cô gặp trong tháng 1/2013.

 4. Anna Abramovich – 3.4 tỷ cho thuê xe máy ở đà nẵng $
Anna Abramovich là con gái của Roman Abramovich, tỉ phú người Nga, chủ sở hữu câu lạc bộ bóng đá Chelsea. Tạp chí kinh tế Nga Finans từng gọi Anna Abramovich là một trong những phụ nữ được ngưỡng mộ nhất nước Nga với khối tài sản 3,4 tỷ USD thừa kế từ bố mình. Anna, hiện sống với mẹ Irina, vợ thứ hai của Roman Abramovich. Số tiền thừa kế của Anna nằm trong thỏa thuận khi hai vợ chồng tỷ phú này ly dị hồi 2007. Trong khi người cha Roman bận rộn với câu lạc bộ bóng đá, những máy bay riêng và du thuyền trị giá 1,5 tỉ đô của mình, Anna giành thời gian kết bạn với các nhân vật nổi tiếng như Will.I.Am của nhóm the Black Eyed Peas. 

 5. Filiz Sahenk – 3 tỷ $
Filiz Sahenk là người đứng đầu của thương hiệu thời trang sang trọng cũng như tập đoàn du lịch Dogus Holding. Một vài trong số những thương hiệu sang trọng nằm trong sự kiểm soát của Dogus ở Thổ Nhĩ Kì là Tod’s, Emporio Armani, Loro Piana, Gucci và In-Formal. Cô cũng đảm nhiệm vai trò chủ tịch của tổ chức Ayhan Sahenk Foundation, tổ chức từ thiện của gia đình. Cô là chị gái của Ferit Sahenk và là con gái của Deniz Sahenk. Cả hai người này đều là tỉ phú. 

 6. Oprah Winfrey – 2.7 tỷ $
 Oprah Winfrey được biết đến là “Nữ hoàng truyền thông Mỹ". Bà bắt đầu có tình cảm với Stedman Graham, một doanh nhân kể từ năm 1986. Liệu họ có kết hôn hay không là một câu hỏi triệu đô. Hiện bà có mạng lưới riêng của mình có tên gọi Oprah Winfrey Network. Đồng thời bà cũng là Chủ tịch và giám đốc điều hành của Harpo Productions.

 7. Alicia Koplowitz – 2.1 tỷ $
Tên đầy đủ của Alicia Koplowitz là Doña Alicia María Koplowitz Romero de Juseu. Bà và em gái của mình là Esther thừa kế một công ty xây dựng khổng lồ của Tây Ban Nha do người cha quá cố thành lập. Năm 1997, Alicia bán một phần cố phiếu của mình cho em gái với giá 800 triệu $. Sau đó bà đã thành lập một công ty có tên là Omega Capital, sau này trở thành văn phòng gia đình lớn nhất tại châu Âu. Công ty này nổi tiếng với chủ trương đầu tư cho phép nguồn vốn của mình sinh lời ít nhất 10% với chưa đầy 3% dễ biến động. Nguồn vốn này được cho là nguồn vốn của Tây Ban Nha sinh lời lớn nhất thế giới. Cô có ba người con trai và cả ba đều thành công trong sự nghiệp.

 8. Delphine Arnault – 2 tỷ $.

Delphine Arnault là một trong những người phụ nữ giàu nhất nước Pháp và trên thế giới. Cô tốt nghiệp trường kinh doanh EDHEC tại Lille, Pháp và trường kinh tế Luân Đôn. Cô là con gái của Bernard Arnault, nhà điều hành tập đoàn Pháp Moët Hennessy Louis Vuitton (LVMH) sở hữu khoảng 50 nhãn hiệu cao cấp nổi tiếng. Đầu tiên cô làm việc cho McKinsey & Company tại Paris, sau đó chuyển đến làm việc tại công ty của cha mình. Cô là cổ đông lớn thứ hai tại đây với 7,5% lượng cổ phiếu và đảm nhiệm vị trí giám đốc quản lý nhân lực. Cô được coi là một người có tài kinh doanh thiên bẩm và chính sự sắc bén của cô Delphine đã dẫn đến thành công trong việc phát triển thương hiệu nước hoa Dior. Năm 2005, cô kết hôn với Alessandro Vallarino Gancia, người thừa kế vương quốc rượu Gancia tại Ý. Tuy nhiên họ đã chia tay sau 5 năm chung sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét