Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga.

Đoạt ngôi vị cao nhất cuộc thi “ Hoa hậu doanh nhân thành đạt thế giới người Việt 2016”, chị Vũ Thúy Nga chia sẻ: “Đối với tôi, thành công lớn nhất là có thể tự hào và hãnh diện khoe những đứa con ngoan ngoãn và những cháu nội ngoại đáng yêu. Đó chính là tài sản lớn nhất quý giá nhất, thành tựu lớn nhất mà tôi đạt được trong cuộc sống”.


Cái tên Vũ Thúy Nga đã không còn lạ lẫm trong thuê xe máy đà nẵng giới doanh nhân của Hà Nội bởi chị vừa là một nữ doanh nhân thành đạt sở hữu hai công ty đang làm ăn phát đạt vừa là một người phụ nữ đảm đang với việc gia đình và là người phụ nữ biết làm đẹp. Ngoài ra, chị cũng được cộng đồng doanh nhân Thủ đô tín nhiệm bầu giữ chức vụ thue xe may da nang Phó Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội kiêm Chủ tịch Nữ Doanh nhân Hiệp hội.

Bởi vậy, BTC cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân thành đạt Cho thuê xe máy đà nẵng thế giới người Việt 2016” đã mời chị tham gia cuộc thi. Cuộc thi đã quy tụ và có sự tham gia của rất nhiều các nữ doanh nhân thành đạt người Việt đang sống ở Mỹ cũng như các quốc gia khác trên toàn thế giới. Là gương mặt ghi dấu ấn đặc biệt từ những ngày đầu khởi động cuộc thi, Vũ Thúy Nga nhanh chóng ghi điểm bởi vẻ đẹp khả ái, số đo thể hình chuẩn, phong thái tự tin được hoàn thiện qua mỗi ngày và lối ứng xử thông minh, linh hoạt. Vượt qua hơn 30 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, người đẹp Vũ Thúy Nga đã chính thức được vinh danh cho thuê xe máy ở đà nẵng ngôi vị cao nhất ở cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế Giới người Việt tổ chức tại California, Hoa Kỳ.



 “Hoa hậu Doanh nhân thành đạt Thế giới người Việt” - doanh nhân Vũ Thúy Nga cho biết, chị tham dự cuộc thi với tâm thức nối vòng tay lớn và kết nối yêu thương với các chị em doanh nhân trên toàn thế giới, chứ cũng không đặt mục tiêu là thue xe may o da nang phải giành được danh hiệu. Vì vậy, khi BTC xướng tên chị ở danh hiệu hoa hậu, chị đã vỡ òa cảm xúc với bao hồi hộp, sung sướng, hạnh phúc khi mình đã chiến thắng.

Theo báo lao động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét